Con trai Khánh Thi - Phan Hiển vô địch giải khiêu vũ thể thao lần thứ hai

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đây là lần thứ 2 Ku Bi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển giành giải vô địch tại cuộc thi Syllabus World Championship.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển vô địch giải khiêu vũ thể thao lần thứ hai
Phan Hiển đồng hành cùng bé Minh Cường và Linh San trong giải đấu này.

Khánh Thi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc bé Ku Bi (tên thật là Minh Cường) giành giải vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 cuộc thi Syllabus World Championship 2024.

Khánh Thi tiết lộ, chị cảm thấy vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc con trai lên sân khấu nhận giải. Theo đó, bé Minh Cường và bạn nhảy Linh San đã chiến thắng ở hạng thiếu nhi 1 tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024. Đây là lần thứ 2 con trai Khánh Thi và Phan Hiển giành giải vô địch tại cuộc thi này.

Người đồng hành cùng bé Minh Cường và bạn nhảy lần này là Phan Hiển. Anh bày tỏ niềm vui khi con trai liên tiếp giành giải vô địch: "Hai bạn nhỏ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình khi giành giải vô địch 2 lần liên tiếp. Trong thể thao có câu là đạt được giải nhất thì dễ nhưng giữ vững và duy trì được lâu thì khó. Chúc mừng hai con đã giành giải vô địch 2 lần liền”.

Nam vũ công không quên nhắc nhở 2 bạn nhỏ cảm ơn “sếp” của anh là Khánh Thi: “Cảm ơn bà xã yêu đã luôn đồng hành cùng các bé, giúp các bé tương lai càng phát triển hơn. Cùng cảm ơn cô Thi nha các con”.

Phan Hiển cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành và cổ vũ cho các bé trong cuộc thi lần này.

Trước đó, vào tháng 3/2023, bé Minh Cường và bạn nhảy Linh San cũng tham gia Syllabus World Championship và lần đầu tiên giành giải vô địch.

Chia sẻ về lần con trai làm rạng danh dance sport nước nhà, Khánh Thi xúc động: "Mẹ Thi khóc đây. Lần đầu ra châu Âu thi giải lớn nhất hạng thiếu nhi. Lúc đầu vợ chồng bảo nhau con không rớt từ vòng loại là may rồi. Ai ngờ ông rinh luôn huy chương vàng. Ba mẹ khóc vì hạnh phúc".

Trong khi đó, Phan Hiển thích thú khi Ku Bi giành được thành tích vượt trội so với cha mẹ: "Quốc ca Việt Nam được vang lên tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Italy. Kubi đã làm nên lịch sử cho dancesport Việt Nam thế hệ kế tiếp .

Ba Hiển đã làm cả gia đình tự hào được Vô địch châu Á điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn SEA Games 2019, Vô địch toàn năng Đông Nam Á 2023. Giờ con hơn cha rồi nha".

Ku Bi sinh năm 2015, cậu bé sớm có năng khiếu về dance sport. Trước khi giành vô địch tại Syllabus World Championship 2023, Ku Bi từng đạt 7 HCV Giải khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance, HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật