Nhan sắc thăng hạng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo nhiều đánh giá, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang hút mắt.
Nhan sắc thăng hạng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc đầm công chúa.

Vào ngày 21/4, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. "Công chúa Đậu hôm nay", cô chia sẻ. Người đẹp sinh năm 2001 lộ diện tươi tắn, liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Nàng hậu gốc Thanh Hóa mặc chiếc váy màu hồng có thiết kế bồng bềnh nữ tính.

Đáng chú ý, phía sau Hoa hậu Đỗ Thị Hà là chiếc váy màu trắng lộng lẫy giống như váy của cô dâu. Cư dân mạng liền xôn xao cho rằng người đẹp sinh năm 2001 để lộ khoảnh khắc trong tiệc cưới với bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên thực tế, đây là một sự kiện giải trí mà Hoa hậu Đỗ Hà tham gia mà thôi.

Vào tháng 9/2023, hoa hậu gen Z từng vướng tin đồn sắp kết hôn ở quê tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận và còn khẳng định chưa có dự định, còn lâu mới nghĩ đến chuyện lên xe hoa. Đỗ Thị Hà từng chia sẻ hiện tại đã thoải mái hơn trong chu‌yện tìn‌h cảm sau khi hoàn thành việc học.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên được netizen quan tâm vì vướng nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có. Người yêu tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình. Anh sinh năm 1994, vì có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên vẻ ngoài anh không quá lệch so với Đỗ Thị Hà dù cả hai chênh nhau 7 tuổi.

Người đẹp từng chia sẻ quan điểm về chuyện hẹn hò: "Khi mới yêu, cả hai sẽ phải rõ ràng quan điểm. Nếu đồng thuận thì mới tiến đến mối quan hệ yêu đương, còn không thì đã không bắt đầu rồi".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ quan điểm xoay quanh tin đồn cô chuẩn bị "lên xe hoa" với bạn trai thiếu gia. Người đẹp 22 tuổi cho biết: "Tôi hiểu đời tư của người nổi tiếng đều được mọi người quan tâm. Nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề liên quan đến gia đình, tình cảm thì tôi cũng ít khi chia sẻ trước công chúng vì muốn giữ điều đó cho riêng mình. Tôi là người nổi tiếng, phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận nên tôi không muốn những người xung quanh cũng bị áp lực tương tự. Thế nên, tôi muốn giữ một khoảng trời bình yên cho riêng mình".

Cùng ngắm sắc vóc gợi cảm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật