Đội bóng của Ronaldo khó có cơ hội dự Champions League

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tờ El Nacional khẳng định, đội bóng vô địch Saudi Pro League khả năng có một suất tham dự Champions League từ mùa giải 2024-25 là rất thấp.
Đội bóng của Ronaldo khó có cơ hội dự Champions League
CLB Al Nassr của Ronaldo khó có cơ hội dự Champions League.

Theo một báo cáo trên Corriere dello Sport, chính quyền Arabia Saudi muốn đội bóng vô địch Saudi Pro League (SPL) có một suất tham dự Champions League từ mùa giải 2024-25, thay vì đá AFC Champions League.

Cơ quan cố vấn tại Jeddah sẽ đề nghị UEFA loại bỏ thể thức hiện tại của giải đấu và thay thế nó bằng một thể thức mới, với 36 đội tham dự.

Được biết, từ mùa giải tới 2024-2025, giải đấu cấp cao nhất dành cho các CLB châu Âu sẽ thay đổi về thể thức và mở rộng số đội tham dự.

Nếu đề xuất này được UEFA chấp nhận, người hâm mộ có thể chứng kiến những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Neymar thi đấu ở châu Âu một lần nữa.

Tuy nhiên, tờ El Nacional khẳng định ý tưởng trên không thể nào thành sự thật bởi nó sẽ tác động vào nhiều yếu tố, đặc biệt là lợi ích về kinh tế.

Liên quan tới Ronaldo, rạng sáng ngày 19/8 (giờ Việt Nam), Al Nassr đã tự tạo cho mình bất lợi lớn ở đầu mùa giải Saudi Pro League 2023/24 khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Al Taawoun, với các cầu thủ ngôi sao C.Ronaldo, Sadio Mane, Anderson Talisca và Marcelo Brozovic đều không ghi bàn.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Ronaldo và các đồng đội tại Saudi Pro League. Trước đó ở trận mở màn của giải đấu, Al Nassr đã thất bại 1-2 trước Al Ettifaq của Steven Gerrard.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật