“Xử” cảnh “nóng” thời hậu yêu đương

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giữ lại những khoảnh khắc yêu đương thời nồng nàn bằng những đoạn clip “nóng”, những bức ảnh khiến người khác “đỏ mặt” là mốt của nhiều người trẻ hiện nay. Nhưng rồi những clip, những hình ảnh đó sẽ đi về đâu khi cuộc tình kia tan vỡ?
“Xử” cảnh “nóng” thời hậu yêu đương
Ảnh minh họa

Yêu không đề phòng

Khi đề cập tới chuyện lưu giữ “cảnh nóng” khi đang yêu, một cô bé 9X nheo mắt cười: “Chuyện bình thường thôi anh à”. Khá tin tưởng, cô bé cho tôi xem chiếc điện thoại di động và đoạn video clip “tự sướng” của hai nhân vật học sinh lớp 10. “Bạn thân em đó…”.

Trong nhóm bạn của M, học sinh một trường THPT dân lập quận Đống Đa (Hà Nội), mỗi người đều sở hữu những đoạn phim ngắn cảnh âu yếm của mình.

Theo M, phong trào tự đạo diễn, tự ghi hình những phút riêng tư đang nở rộ trong giới của cô. Trên những blog xấu, những trang web không lành mạnh nhan nhản những thước phim không chuyên. Giới trẻ ngày nay cũng không ngại khi xem những đoạn phim như vậy.

M khoe: “Hôm trước vào một trang xxx, bọn em giật mình khi thấy ảnh “hot” của một cô bé cùng lớp chụp WC (webcam) trên đó. Cả lũ bạn lại xôn xao truyền tay...”.

Không giữ được vẻ thản nhiên trước tốc độ lan truyền của blog và ảnh nóng, Tuấn Khanh, sinh viên trường ĐH Ngoại thương rùng mình khi đọc thông tin về mấy vụ “sao” nọ, “sao” kia bị tung hình lên mạng. Bởi một lần sinh nhật, Khanh cũng đã chụp những ảnh nud‌ּe 100% của hai người với nhau. Lúc giận nhau, Khanh toát mồ hôi vì những yêu sách của “cô nàng ngổ ngáo” đang sở hữu những bức ảnh của mình.

Còn Minh, để sở hữu và kiểm soát người yêu đồng giới, đã lén ghi lại những cảnh ân ái khi hai người bên nhau. Tình tan, Minh đem thước phim ra đe dọa. “Người yêu” Minh vô cùng hoảng sợ khi bí mật giới tính của mình bại lộ nên đã tìm tới cái chết. Câu chuyện đau lòng ấy đã làm cả gia đình và bạn bè sốc.

Trước những “tai nạn” liên tiếp của nhiều chàng trai, cô gái thời hậu yêu đương, giới trẻ dường như “thấm đòn” và cẩn trọng hơn. Hãy nghe họ tự đặt mình vào “tình huống xấu” như các xì-căng-đan ảnh “nóng”, thông tin “xấu” gần đây: 

Phe con trai: “Có thể đối mặt được”

Hùng Cường, smile_on_your_face: Nếu chia tay thì nên giữ những hình ảnh đó làm kỉ niệm thôi. Con trai thì không quan trọng điều này lắm, nhưng mình cũng nên giữ cẩn thận những bí mật của mình, tránh để rơi vào tay người khác.

Zarton Trâ`n: Mình không sợ chuyện đó, mình có thể đối mặt được. Quan điểm của mình là nhìn thoáng mọi chuyện cho dễ sống. Giờ chuyện này cũng bình thường thôi mà.

Đình Huy, blog [ |-|3T - |-|3D ]: Con trai hay con gái cũng vậy thôi. Vì lý do gì đó mà chia tay không êm đẹp thì thẳng thắn với nhau, không nên dùng hạ sách đó để đe dọa nhau. Nếu cô ấy dùng những clip đó để níu kéo, mình cần phải cương quyết và không để người ta coi mình yếu thế, lấy cớ đẩy mình vào chuyện đã rồi. Con trai phải cứng rắn chứ!

Con gái: “Chụp rồi thì phải chịu thôi”

Kim Tuyến, nickname Nhophuongxa: Trước hết, nếu mình ở độ tuổi đã lớn thì “chu‌yện ấ‌y” là hoàn toàn bình thường. Hơn nữa, không phải ai cũng xấu, có người nọ người kia. Cũng có thể may mắn sau khi chia tay mình lại gặp được một người khác có thể chấp nhận chuyện quá khứ của mình thì sao. 

Phương Vi: Nếu rơi vào trường hợp chia tay, mình sẽ chủ động xin lại các hình ảnh kỷ niệm. Nếu không được thì cũng nên nói chuyện thẳng thắn với nhau. Mình cũng nên đưa ra lời cảnh báo sẽ báo công an khi thông tin bị lộ ra ngoài. Khi bị khống chế, mình sẽ bí mật đưa người xấu đó vào bẫy và đồng thời báo công an.

Quỳnh Anh, nick cogaikiquac: Nếu chụp ảnh tức là mình phải tin tưởng người ta. Còn anh chàng dùng cái đó để tống tiền thì đúng là chia tay cũng phải. Người ta thích đe doạ thì mình cũng không thể ngăn cản, yêu nhau mà chụp ảnh se‌ּx thì theo mình hai người đó cũng không bình thường.

Thanh Thảo, blog thanhthao1986: Khi đã chụp rồi thì phải chịu thôi, theo mình thì không nên để chuyện này xảy ra. Con gái nên lường trước những gì có thể xảy ra với mình.

D.K

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật