Sửa mũi đổi vận gái già yêu được phi công 20 tuổi, tình tứ dí sát mặt rỗ bát sen...

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 2 phi công trước lọt “mắt xanh“ và đi vào dĩ vãng thì gái già Thái Lan ngay lập tức đã tuyển được phi công mới.
Sửa mũi đổi vận gái già yêu được phi công 20 tuổi, tình tứ dí sát mặt rỗ bát sen...
Ảnh minh họa

Đã là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng Thái Lan và nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam, người phụ nữ có tên Sitang thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt bởi lý do cùng vô cùng khác lạ. Sở hữu nhan sắc “nhàu như trái táo tàu”, gương mặt rỗ như bát sen và thâ‌n hìn‌h thô kệch thế nhưng cụ bà này bằng lí do nào đó vẫn khiến cả triệu chàng trai mê mệt.

Trước đây, gái già Sitang từng tiết lộ bản thân có tới 2 phi công cùng một lúc nhưng trên trang cá nhân chỉ thường xuyên chia sẻ ảnh với một người hay ở cạnh bà nhất. Mới đây, gái già Sitang lại tiếp tục gây choáng khi tiết lộ thêm một chàng phi công trẻ tuổi nữa trong loạt ảnh thân mật không chút ngại ngùng. Mặc dù chưa công khai đã dứt bỏ tình cũ hay chưa nhưng với loạt ảnh này khiến không ít người hoài nghi phải chăng giá già Thái Lan lại tiếp tục kết nạp thêm một phi công thứ 3 và đội quân trai trẻ của mình?

Nữ đại gia U60 đòi quan hệ 28 lần/ngày chán chồng trẻ, đi mua sắm với tình mới

Ngay sau khi những hình ảnh về chàng trai này được chia sẻ thì không ít báo mạng đã “tranh thủ” sử dụng hình ảnh để đưa tin tới với cư dân mạng. Và tất nhiên, một lần nữa thông tin này được đón nhận bằng thái độ không mấy tích cực. Đa phần đều nghi ngờ liệu đây có phải là một chiêu lăng xê tên tuổi mới sau một thời gian ngắn bị lãng quên của người phụ nữ này.

Nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng thứ 9 từ 55.000 chàng trai đẹp

Loạt hình ảnh “diễn sâu” của cặp đôi nhận không ít gạch đá từ dân mạng:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật