Con trai rủ vợ giết bố vì...không được cấy lúa

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bức xúc về chuyện bố không cho cấy lúa, Hùng rủ vợ sang chòi bố đang ngủ, dùng đá, gậy đập chết người đàn ông này khi ông đang ngủ.
Con trai rủ vợ giết bố vì...không được cấy lúa
Ảnh minh họa

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lào Cai vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Hùng, 34 tuổi và vợ là Dương Thị Đá, 33 tuổi, cùng trú tại thôn Cuống, xã tả Phời, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Hà Văn Òi, 60 tuổi, bố đẻ của Hùng.

Cặp vợ chồng sát nhân Hà Văn Hùng và Dương Thị Đá.

Khoảng 19h, ngày 24/4, Hùng đến nhà anh trai vợ đón bố, uống rượu say, về nhà. Sau khi đưa bố về lều ở trên nương nằm ngủ, Hùng quay về nhà nhưng nằm mãi không ngủ được với cảm giác cay đắng vì bị bố đánh, không cho cấy lúa cứ bủa vây tâm trí.

Trước đó nửa tháng, chỉ vì vợ Hùng can ngăn bố chồng uống rượu say khiến ông Òi bực tức, chửi rủa và cầm dao đuổi đánh Hùng, sau đó không cho vợ chồng con trai cấy lúa trên mảnh ruộng của gia đình. Nghĩ đây là cơ hội trả thù bố, Hùng gọi vợ dậy rồi cả hai đến căn lều ngoài nương, dùng đá, gậy đập ông Òi bị thương nặng. Do không được cấp cứu kịp thời nên vài giờ sau, ông Òi thiệt mạng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật