Tiêu thụ tiền giả

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào đầu tháng 3, sau khi đã bàn bạc với nhau, các đối tượng Bùi Đức Mạnh (SN 1992), Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989) và Nguyễn Hữu Thơ (SN 1987) đều ở Bắc Giang gom tiền rồi mua tiền giả của một đối tượng tên là Nguyễn Thị Lý (SN 1966), ở TP Bắc Giang và xuống Hà Nội tìm cách tiêu thụ.

Cả bọn thuê taxi đi trên một quãng đường ngắn rồi tìm cách xuống xe và trả lại cho lái xe taxi tiền giả với mệnh giá cao để lái xe taxi trả lại tiền thừa.

Thời gian gây án được các đối tượng chọn vào buổi tối hoặc ban đêm để tránh không cho lái xe taxi phát hiện ra và nếu có phát hiện ra thì bọn chúng cũng nhanh chóng tẩu thoát. Bằng thủ đoạn này, cả nhóm đối tượng trên đã lừa được rất nhiều lái xe taxi. Cho đến ngày 23-4, vẫn dùng chiêu cũ, Bùi Đức Mạnh và đồng bọn đang trả tiền giả cho lái xe taxi thì bị tổ công tác của CAQ Cầu Giấy phát hiện bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, đấu tranh khai thác, bước đầu ổ nhóm này khai nhận chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 18 đến 23-4, cả bọn đã tiêu thụ hơn 10 triệu đồng tiền giả loại mệnh giá 100.000 đồng. Hiện CAQ Cầu Giấy đã chuyển hồ sơ vụ án cho cơ quan an ninh điều tra để tiếp tục khai thác mở rộng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật