Không phải ai cũng chữa bệnh bằng nhân điện được!

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dùng nhân điện chữa bệnh khác với cách dùng thuốc chữa bệnh, đó là một dạng truyền năng lượng chữa trực tiếp (tác động bằng tay lên chỗ đau của người bệnh) hoặc tác động từ xa vào người bệnh.
Không phải ai cũng chữa bệnh bằng nhân điện được!
Bà Thư (18 - Hoàng Đạo Thành) đang dùng năng lượng để chữa cho bệnh nhân.

Người bệnh lúc này có thể biết hoặc không biết nhưng năng lượng vẫn được truyền đi dưới dạng điện tín.  

ThS Võ Tường Kha, bệnh viện Khoa học Thể thao cho biết, c‌ơ th‌ể con người gồm bảy trung tâm năng lượng chính gọi là bảy luân xa.

Bảy luân xa truyền thống này khớp một cách chính xác với các trung tâm thần kinh của c‌ơ th‌ể con người, vốn là các ngã tư các nút, các điểm về trao đổi năng lượng.

Luân xa thứ nhất là luân xa xương cụt, tại khúc xương cụt, luân xa này có liên hệ đến bộ phận sin‌ּh dụ‌ּc nam, nữ, bàng quang, tiền liệt tuyến.

Luân xa thứ hai là luân xa đốt sống cùng, vị trí ở đốt sống cùng.

Luân xa thứ hai có liên hệ đến ruột non, ruột già, thận, tuyến thượng thận.

Luân xa thứ ba là luân xa của trung tâm đám rối thái dương, có liên hệ đến gan, mật, bao tử, lá lách, tuyến tụy.

Luân xa thứ tư hay trung tâm tim, ở giữa ngực, phía trên đám rối thái dương và có liên hệ đến phổi, tim.

Luân xa thứ năm là luân xa họng, ở ngang họng và liên hệ đến tuyến giáp trạng, tai, mũi, họng.

Luân xa thứ sáu ở phía trên mũi giữa hai con mắt, đôi khi được gọi là con mắt thứ ba đó là luân xa trán, nó liên hệ với tuyến tùng, não, tiểu não.

Luân xa thứ bảy ở đỉnh sọ, tương ứng với tuyến yên, tuyến chỉ huy toàn hệ nội tiết.

Đứng trên phương diện y học để giải thích, con người được cấu tạo bởi hàng tỷ tế bào, mỗi tế bào như một viên pin sinh học có một điện trường nhất định phát sinh ra từ trường, nhiều tế bào cùng nhóm phát ra một vùng từ trường gọi là trường sinh học. Mỗi cá thể sẽ có một năng lượng sinh học ứng với một trường sinh học riêng biệt.

7 luân xa ứng với 7 trường sinh học cực mạnh ở các vùng khác nhau của c‌ơ th‌ể tăng dần từ luân xa 1 - 7. Do từ trường có thể phát tán ra ngoài nên những người có khả năng nhân điện tốt, các nhà ngoại cảm có thể cảm nhận (nhìn thấy) "vòng hào quang" của các từ trường sinh học.

Cơ chế này giúp họ nhìn được từ trường sinh học của người đối diện, có thể đoán bệnh và trị bệnh cho người đối diện. Về lý thuyết là vậy nhưng thực tế không phải ai cũng chữa bệnh bằng nhân điện.

Dùng nhân điện chữa bệnh khác với cách dùng thuốc chữa bệnh, đó là một dạng truyền năng lượng để chữa trực tiếp (tác động bằng tay lên chỗ đau của người bệnh) hoặc tác động từ xa vào người bệnh. Người bệnh lúc này có thể biết hoặc không biết nhưng năng lượng vẫn được truyền đi dưới dạng điện tín.

GS Hoàng Bảo Châu, nguyên viện trưởng viện Y học Cổ truyền TW cho biết quan điểm của mình: Ở một khía cạnh nhỏ có thể thấy, người lạnh bắt tay người nóng sẽ truyền hơi lạnh sang tay người nóng và ngược lại.

Người nóng thường có năng lượng nhiều và có thể truyền sang người khác. Bản thân người nhiều năng lượng (người nóng) khi truyền bớt năng lượng cũng cảm thấy dễ chịu bởi năng lượng bức xạ bớt ra ngoài (tả).

Ngược lại, người lạnh nhận thêm năng lượng cũng thấy tốt hơn (được bổ). Năng lượng có thể truyền trực tiếp qua xoa bóp, tác dụng vào các huyệt. Khi bị đau, được xoa bóp, kích thích nhẹ nhàng... sẽ thấy dịu đi.

"Luân xa" chính là các trung khu thần kinh, khi tác động vào sẽ có cảm giác dễ chịu. Người ta có nói đến vấn đề "thần giao cách cảm", nhưng việc ở xa, chỉ tập trung ý nghĩ mà phát hiện ra bệnh hoặc chữa được bệnh thì tôi thấy khó tin.

Giữ sự cân bằng trong tâm lý có thể giúp giảm cơn đau về  mặt triệu chứng. Tuy nhiên, gốc rễ của việc gây cơn đau vẫn còn thì phải điều trị tận gốc. Để khẳng định tác dụng chữa bệnh của những phương pháp không dùng thuốc, cần chứng minh một cách khoa học.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật