5 Điều chàng không muốn nghe từ bạn

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có những điều đối với chàng sẽ thật là khủng khiếp nếu nó được bạn - người con gái chàng đang hẹn hò, thốt ra đầu môi.
5 Điều chàng không muốn nghe từ bạn
Ảnh minh họa

Trong thế giới của những mối quan hệ cá nhân đòi hỏi bạn phải hết sức khéo léo, thậm chí bạn không nên xen vào chuyện người khác và nói điều gì ngớ ngẩn. Nhưng thực tế thì tất cả chúng ta đều làm điều đó bởi chúng ta là con người và chúng ta đôi lúc không thể kiểm soát được chính mình. Nhìn chung, mọi người đều ngốc nghếch và chúng ta không nằm ngoài số đó. Mặc dù vậy, có một vài điều mà bạn nên nhớ rằng các chàng không muốn nghe từ người phụ nữ mà họ đang hẹn hò hoặc muốn hẹn hò cùng.

1.“Em thích anh như một người bạn”.

Câu nói đó sẽ giống như sét đánh ngang tai chàng. Một vài câu nói tương tự như “Em yêu anh nhưng em không thể ở bên cạnh anh được” hay “Em thích anh giống như một người anh trai vậy” đều có thể khiến con tim chàng đau nhói. Vì vậy, bạn có thể dùng cách nói rõ ràng, dứt khoát và trung thực để chàng hiểu rõ bạn hơn như “Anh đã từng thấy tất cả mọi thứ của em, vì vậy hãy dừng ngay những ý nghĩ thú vị đi” có thể là cách khôn ngoan hơn một chút. Nhưng tốt nhất là nhanh chóng cho phép chàng hiểu ra vấn đề và hết hi vọng còn hơn là khiến chàng đau khổ lâu dài.

2. Bất cứ những gì liên quan đến cụm từ “Bạn trai của em" khi nói đến người đàn ông thanh lịch khác.

Điều này bao gồm cả “Bạn trai cũ của em”. Không một chàng trai nào thích nói chuyện với cô gái mà chỉ thích khen ngợi người đàn ông khác khi đang đi chơi với bạn. Khi đó chàng sẽ nghĩ bạn không quan tâm đến chàng và điều đó thật là tệ.

3. “Bố mẹ em muốn gặp anh”

Nếu bạn nói câu  đó, chàng sẽ cảm thấy thật căng thẳng. Không chàng trai nào muốn mới quen bạn gái mà đã phải “ra mắt” bố mẹ quá sớm, chàng vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để bị “tra hỏi”.

4. “Em trông có béo hơn nếu mặc thế này không?”

Bạn nghĩ chàng sẽ trả lời câu hỏi đó thế nào. Chắc chắn chàng sẽ không trả lời thực sự rồi. Vì vậy đừng để chàng phải bất đắc dĩ nói dối.

5. Cuối cùng, các chàng thường không thích nghe những hướng dẫn về “chu‌yện ấ‌y” quá nhiều

Một vài ý kiến của bạn có thể được chàng chấp nhận, nhưng đừng làm quá, giống như bạn đang đọc một bản đồ chỉ dẫn đường. Điều ấy khiến chàng cảm thấy thật thụ động.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật