“Cô bé“ phát ra tiếng động khi â‌ּn á‌ּi

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi đang ân ái, nhiều phụ nữ phát ra những tiếng động như xì ga từ “cô bé“. Tại sao lại như thế và có cách nào khắc phục không?
“Cô bé“ phát ra tiếng động khi â‌ּn á‌ּi
Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng khi đang ân ái, “cô bé” của tôi lại phát ra những tiếng động như xì ga. Thật là xấu hổ. Tại sao tôi lại bị như thế và có cách nào khắc phục không?

Việc phát ra tiếng động này là do khí thoát ra từ “cô bé”. Khi bạn cảm thấy phấn khích, âm đạo của bạn sẽ giãn rộng để “cậu bé” có thể đi vào trong. Khi “cậu bé” đi vào đó, nó sẽ đẩy khí vào theo và lấp đầy không gian bên trong. Việc hai bạn chuyển đổi tư thế hoặc chàng “đưa vào” sâu hơn sẽ khiến khí bị đẩy ra ngoài, dẫn đến tình trạng phát ra âm thanh như bạn nói.  

Ngoài ra, sau khi đạt cực khoái, tình trạng phát ra tiếng động ở “cô bé” cũng có thể xảy ra (lúc này không khí bị đẩy ra ngoài do “cô bé” co lại vị trí ban đầu). 

Đây là trường hợp rất phổ biến. Nhưng nếu nó khiến bạn không thoải mái trong lúc ân ái thì có thể khắc phục như sau: Đầu tiên, hãy nằm ngửa và dùng bàn tay ấn nhẹ xuống bụng trước khi “giao ban”, giúp đẩy khí bên trong “cô bé” ra ngoài. Trong quá trình ân ái, hãy khuyến khích chàng “đưa vào” nông và tránh những tư thế như “cậu bé” hướng lên trên. 

Tuy nhiên, dù thế nào cũng đừng để tiếng động đó phá hỏng cuộc vui của bạn. Tốt nhất, hãy bật cười khi điều đó xảy ra. Bất kỳ người chồng tuyệt vời nào cũng sẽ cùng cười với bạn. 

Tôi có thể đạt cực khoái khi quan hệ đường miệng nhưng theo cách truyền thống thì lại không. Tôi rất muốn đạt khoái cảm thật sự theo cách truyền thống đó. Tư thế nào sẽ giúp ích cho tôi trong trường hợp này?

Để đạt được cực khoái, bạn cần để “cậu bé” và “cô bé” có sự tiếp xúc trực tiếp và tư thế nữ nằm trên là cách tốt nhất giúp bạn toại nguyện. Với tư thế này, sự tiếp xúc giữa “cậu bé” và “cô bé” ở mức cao nhất. Khi bạn ở vị trí kiểm soát, bạn sẽ dễ điều khiển chuyển động của c‌ơ th‌ể và dễ đạt cực khoái hơn.

Chồng tôi muốn ân ái từ “cửa sau” nhưng tôi không hiểu nhiều về tư thế đó. Nó có an toàn không? Và tôi cần biết những gì? 

Ngày này việc quan hệ từ “cửa sau” đang ngày càng trở nên phổ biến. Trên thực tế,  theo số liệu thống kê của một cuộc điều tra mới đây của Trung tâm Thống kê Sức khỏe Quốc gia, cứ 3 phụ nữ thì có 1 người thú nhận đã quan hệ theo đường ấy trước tuổi 24. 

Kiểu quan hệ theo cách này không giống với kiểu quan hệ theo cách truyền thống. Và chính cảm giác được khám phá điều gì đó vốn “bị cấm” cũng đem lại sự phấn khích cho các cặp đôi và là lý do khiến quan hệ từ “cửa sau” ngày càng được ưa thích. Hậu môn vốn là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và có thể đem lại khoái cảm cho cả nam lẫn nữ. Vì thế, nếu thích thì đừng ngần ngại.  

Nhưng có vài điều bạn nên ghi nhớ: Không giống như “cô bé”, hậu môn không tiết ra chất bôi trơn và cũng không đàn hồi. Do đó, hãy làm thật chậm rãi. Các chàng nên đưa vào từng chút một. Và nhớ sử dụng thêm chất bôi trơn nhân tạo nếu cần. Ngoài ra, ngay cả bạn và chàng là những người chung thủy thì cũng cần dùng ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu để ngăn ngừa tình trạng lây lan vi khuẩn và nhớ thay ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu trước khi chuyển sang quan hệ theo cách truyền thống. 

Tôi nghĩ mình làm “chu‌yện ấ‌y” đường miệng không tốt lắm. Có bí quyết nào khiến nó trở nên thật viên mãn không? 

Bí quyết quan trọng nhất là thể hiện cho chàng thấy sự cuồng nhiệt của bạn.  

Lần tới khi định se‌ּx đường miệng với chàng, bạn hãy cho chàng biết bạn rất thích làm điều đó và hãy là người chủ động. Trong lúc làm, bạn đừng để đôi tay rảnh rang mà hãy nhẹ nhàng vuốt ve chàng. Nhớ để ý đến phản ứng của chàng để làm tốt hơn. Nếu thấy chàng thích thú thì hãy lặp lại động tác đó. 

Tôi thấy lo lắng không biết “cô bé” của tôi có mùi như thế nào khi chàng chạm vào đó. Tôi nên làm gì? 

Phụ nữ thường lo lăng về mùi, vị của “cô bé” trong khi các chàng lại rất thích mùi tự nhiên của các nàng. 

Tuy nhiên, ngay cả khi chàng nghĩ mùi “cô bé” của bạn thơm như hương hoa hồng thì bạn cũng sẽ không thể thấy thoái mái nếu cứ lo lắng như vậy.  

Cách khắc phục là bạn nên thư giãn và tập trung tận hưởng cảm giác thích thú khi chàng chạm vào đó thay vì lo lắng. Một khi chàng đã tự nguyện chăm sóc “cô bé” thì nói chung chàng không thấy khó chịu với mùi ở đó mà thậm chí có khả năng chàng còn thích nữa. 

Bên cạnh đó, thay vì dùng chất khử mùi mà có thể khiến mô âm đạo bị ngứa, bạn nên rửa sạch vùng kín bằng nước và xà phòng trước khi quan hệ. Hoặc hai bạn cũng có thể tắm cùng nhau như một cách kích thích trong màn “dạo đầu”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật