U23 Thái Lan vs U23 Lào: Nhà ĐKVĐ sẽ giành trọn 3 điểm?

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với tư cách là đội ĐKVĐ, những cầu thủ được bổ sung từ ĐTQG như tiền vệ Chanathip, Sarach... chính là sức mạnh của U23 Thái Lan trong cuộc chinh phục đỉnh cao ở Singapore.
U23 Thái Lan vs U23 Lào: Nhà ĐKVĐ sẽ giành trọn 3 điểm?
Ảnh minh họa

ĐT U23 Thái Lan đến Singapore không ngoài mục đích nào khác là bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games. Chính vì thế, đội bóng xứ Chùa vàng đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận mở màn khi đối thủ của họ chỉ là U23 Lào - đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Ở bảng đấu này, U23 Lào không phải là đội yếu nhất. Nhưng đội bóng trẻ xứ Triệu voi cũng bị xem như đội “lót đường”, bởi khó có thể cạnh tranh nổi một  vé vào bán kết khi có sự hiện diện của U23 Thái Lan, U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Rõ ràng, đối đầu với đối thủ dưới cơ hơn rất nhiều là cơ hội để U23 Thái Lan phô diễn sức mạnh, qua đó, thể hiện hình ảnh của một ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch.

Cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/5.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Lào: Keodouangdeth, Khounsamnan, Liepvisay, Souksavanh, Inthilath, Phommasane, Sihavong, Vongchiengkham, Khochalern, Champathong, Khanthavong.

U23 Thái Lan: Chanin Sae-Eae, Narubadin, Artit,  Thitipan, Pakorn, Chanathip, Sarach, Chaowat, Siwakorn, Chananan Pombuppha, Pinyo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật