Tín hiệu nàng đang muốn gì

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngôn ngữ c‌ơ th‌ể là một công cụ giao tiếp vô cùng hữu hiệu, tuy vậy không phải ai cũng biết đọc nó một cách chính xác. Một cử chỉ nhỏ cũng là tín hiệu để bạn biết nàng đang muốn gì và không thích gì.
Tín hiệu nàng đang muốn gì
Ảnh minh họa

Vắt chéo chân = tự vệ: Đối với phụ nữ, vắt chéo chân khi ngồi thể hiện phản xạ tự nhiên. Cô ấy có thể đang lo lắng điều gì hoặc phòng thủ để không bị người khác soi mói. Hơn nữa hành động này thể hiện một điều, nàng chẳng có hứng thú gì với chu‌yện ấ‌y, ngay cả một nụ hôn cũng không.

Liếm môi = muốn ‘yêu’: Đôi môi nàng đảo qua đảo lại là tín hiệu cho thấy bạn đang là đối tượng để nàng muốn "ngấu nghiến". Cử chỉ này trong thật gợi cảm và khiến cho khối chàng nghĩ tưởng tượng đến nhiều chuyện thú vị.

Hất tóc = chia sẻ: Theo Allwomenstalk, đây là một kiểu gây sự chú ý từ người khác phái. Nếu nàng hất nhẹ mái tóc của mình ra đằng sau khi bạn ngồi bên cạnh thì điều đó chứng tỏ nàng đang muốn cởi mở lòng mình ra với bạn. Đừng bỏ qua hành động đáng yêu nàng bởi nó nói lên rằng một bữa tối chỉ có hai người với một khung cảnh lãng mạn sẽ tăng sự hứng khởi cho cả hai.

Chạm vào chân bạn = Em thích anh: Việc làm tế nhị để cho bạn biết rằng bạn thật đáng yêu và nàng đang muốn lôi kéo bạn vào một cuộc yêu đương. Điều này còn chứng tỏ rằng nàng còn muốn gần gũi và đam mê sự cháy bỏng hơn là một cái chạm chân. Nàng thích một đêm đắm say và cuồng nhiệt cùng với bạn.

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận điều ngọt ngào nhất mà nàng mang lại. Cô gái này sẽ là làm mới cho những xúc cảm trong chuyện yêu đương và cả những khao khát hạnh phúc.

Khoanh tay = không thoải mái: Nhiều người cho rằng khoanh tay thể hiện sự xao lãng, không tập trung. Trong nhiều cuộc hẹn hò, khi đang sàng lọc thông tin hoặc chưa thực sự tin tưởng bạn, nàng sẽ làm vậy.

NS

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật