Vợ nồng nhiệt hơn khi có thai

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ tôi 26 tuổi, từ khi có thai, nàng thích ’yêu’ chồng hơn và lần nào cũng ’lê‌n đỉn‌h’, trong khi nhiều bà bầu khác ngừng quan hệ vì sợ ảnh hưởng đến con. Tại sao vợ tôi lại khác người như thế?”.
Vợ nồng nhiệt hơn khi có thai
Ảnh: Corbis.
Trả lời:

Một số phụ nữ được tạo hoá ban cho món quà kỳ diệu, đó là hiện tượng “thèm chu‌yện ấ‌y” và vươn tới cực khoái dễ dàng hơn trong khi có bầu. Có nhiều cách lý giải khác nhau. Một số chuyên gia gắn nó với sự hoạt động tích cực hơn của bộ máy sin‌ּh dụ‌ּc và xương chậu do tác động của những thay đổi hoóc môn. Một số chuyên gia lại cho rằng, trong thời kỳ có thai, vùng kín của chị em được cung cấp máu nhiều hơn, mẫn cảm hơn với mọi yếu tố kích thích.

Ngoài ra còn có thực tế khác đóng vai trò quan trọng là khi có bầu, nhu cầu gần gũi và tình cảm tự thân của người phụ nữ cũng lớn hơn bình thường, bởi họ cảm thấy hạnh phúc khi mang trong mình giọt máu yêu thương của chồng. Một số chị sợ bị bỏ rơi, sợ chồng “đi tìm của lạ” nên muốn thể hiện tình yêu với chồng nhiều hơn.

Vợ chồng bạn có thể tận hưởng quà tặng hết sức quý hiếm đó của tạo hoá, song phải chú ý để không ảnh hưởng tới đứa con. Người chồng nên lưu ý chọn lựa tư thế sao cho không tạo sức đè nặng lên bụng vợ, không nên có những động tác quá mạnh bạo. Đặc biệt, nếu người vợ khó chịu hay có dấu hiệu bất thường như đau tức, ra máu thì phải ngừng chuyện đó ngay. 

 BS. Liên Hồng, Giadinh
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật