Chân dài liệu có “bạc mệnh”?

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em vẫn nghe các cụ nói: “Hồng nhan bạc mệnh” và những vụ tai tiếng của những người mẫu thì ai ai cũng biết. Chính thế mà nếu cha mẹ biết em làm nghề này chắc chắn sẽ bị sốc
Chân dài liệu có “bạc mệnh”?
Ảnh minh họa

Em năm nay 16 tuổi là một cô gái tỉnh lẻ. Thú thật em học hành cũng chỉ làng nhàng cốt lên lớp thôi chứ em không có mộng thi đại học. Em biết học lực của mình. Tuy nhiên em lại có lợi thế khác, đó là em có chiều cao (hiện tại em đã cao được 1m70). Gương mặt không được đẹp theo kiểu tròn trịa, nhưng lại xương xương và đôi mắt hơi xếch.

Em đã tham gia câu lạc bộ người mẫu ở tỉnh em. Tuy là tỉnh lẻ nhưng việc tuyển dụng và đào tạo khá tốt. Thỉnh thoảng em mới đi diễn thôi (và chỉ diễn ở tại chỗ chứ không đi xa) vì em quyết tâm phải tốt nghiệp trường trung học rồi mới làm người mẫu chuyên nghiệp.

Em giấu cha mẹ gia nhập vào câu lạc bộ người mẫu , vì cha mẹ em vẫn đặt hy vọng em sẽ  thi đỗ đại học. Cha mẹ nói có đất ở quê để dành sẽ bán đi nếu em thi đậu. Em là con gái út, mấy anh trên em toàn bỏ ngang việc học để đi làm vì thế cha mẹ rất thất vọng. Em biết làm thế này là phụ lòng cha mẹ, nhưng sức học của em thế nào thì em rõ, không thể cứ lao đầu vào, thà để dành miếng đất cho cha mẹ dưỡng già còn hơn.

Em viết hơi lan man và chưa nói đến vấn đề chính. Em vẫn nghe các cụ nói: “Hồng nhan bạc mệnh” và những vụ tai tiếng của những người mẫu thì ai ai cũng biết. Chính thế mà nếu cha mẹ biết em làm nghề này chắc chắn sẽ bị sốc.

Em đã suy nghĩ kỹ rồi, sau này em sẽ cố gắng sống bằng sức lao động chân chính của mình chứ không dựa dẫm vào những “đại gia” nhiều tiền của. Liệu em có thể tìm được người đàn ông tử tế yêu  thương mình để kết duyên không? Hay là họ lại sợ lấy người vợ trong giới “chân dài”. Liệu em có “bạc mệnh” không?

HPGĐ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật