Giải mã hành động của chàng

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu thực sự muốn hiểu người bạn đời của mình, bạn hãy quan sát “ngôn ngữ hình thể” của chàng và bạn sẽ có những phát hiện kỳ lạ.
Giải mã hành động của chàng
Ảnh minh họa

Chàng khoác khăn tắm, đi lại trong phòng sẽ có vấn đề gì?

Chàng muốn thoải mái, chờ bạn hưởng ứng. Chàng muốn tắm cùng bạn, bạn hãy cộng hưởng. Nguồn gốc thoải mái vui vẻ là cộng hưởng. Khi chàng yêu cầu mà đạt được ý muốn, quan hệ giữa chàng và nàng mật thiết hài hoà.

Khi chung chăn gối, bỗng chàng nhắc đến người tình năm xưa của bạn

Chàng linh cảm không an toàn và có ý đồ chia sẻ bí mật của bạn trong dĩ vãng, bạn hãy chú ý: đừng bao giờ tiết lộ cho dù chàng gặng hỏi. Nhiều quân tử có ý đồ thử người tình hoặc người bạn trăm năm, bạn chớ dại dột kể chuyện đã qua. Đừng bao giờ so sánh chàng với người tình quá khứ. Chàng đang muốn biết “tiền sử” của bạn, chàng tìm hiểu sự thật. Bạn hãy khuyên chàng nên quên đi và bạn nên khéo léo điều hoà sinh hoạt tình ái.

Chàng không hứng thú trước tình ái

Khi sinh hoạt vợ chồng là lúc chàng thể hhiện tốt nhất thái độ đối với người bạn đời. Bạn từng một lần từ chối sự tấn công của chàng? Bạn sự tuyệt chàng, có nghĩa là làm chàng không còn hứng thú để hồ hởi, giãi bày cùng bạn. Bạn cự tuyệt chàng, có nghĩa là làm chàng tăng đau khổ và thêm dằn vặt. Cánh cửa tình cảm vô tình khoá chặt. Phải thường xuyên trao đổi tâm sự để tránh hiểu nhầm.

Chàng bắt đầu chú ý đến độ to nhỏ “của quý” của chính mình

Một nhà nghiên cứu cho biết: “Điều khiến tôi ngạc nhiên là phần lớn nam giới đều rất lo lắng cho “cái” của họ. Dù người bạn đời khuyên “cuộc đời vẫn đẹp sao” nhưng họ vẫn thiếu niềm tin.

Chàng lo lắng khi chung chăn gối

Trong sinh hoạt chăn gối, phụ nữ đạt đến đỉnh cao chậm hơn so với nam giới. Đến tuổi trung niên thử lại “sức xuân”, phái mày râu thường phi thực tế. Họ nghĩ rằng ở tuổi tứ tuần, họ vẫn có thể sung sức như lúc mười tám, đôi mươi. Bạn hãy củng cố niềm tin cho chàng. Bạn yêu chàng thì chàng sẽ luôn dồi dào sức xuân. Trong ân ái, vỗ về là những điều kiện không thể thiếu trong quan hệ chăn gối, đây là nếp nghĩ của phái “liễu yếu đào tơ”.

Chàng bỗng yêu cầu thưởng thức tư thế mới

Đừng lo lắng, không có nghĩa là chàng có nhân tình. Giả dụ có chăng nữa thì cử chỉ, lời nói của chàng cũng rất cẩn trọng. Phái mày râu khi có nhân tình,sẽ không mạo hiểm thưởng thức “tư thế mới” với người bạn trăm năm. Họ rất hiểu là điều đó dễ sinh nghi hoặc.

Dường như chàng không còn thiết tha

Khi hứng tình đã giảm hoặc không còn thí khó lường được tình cảnh gay go thế nào. Với bạn, chàng đã không còn những ý nghĩ non nớt ngây thơ. quan hệ đã kết thúc. Bạn cũng chẳng thiết, song điều bạn thực sự lo lắng là gì. “Hứng tình” – bộ máy chỉ thị vô cùng mẫn cảm của phần còn lại trong cuộc sống của chính bạn. Từ mọi lĩnh vực như công tác, kinh tế, gia đình, tất cả đều liên quan đến ham muốn và tình dục.

Bạn hãy động viên chàng để chàng thổ lộ nỗi ưu phiền. Hãy bày tỏ để chàng biết bạn luôn kề vai sát cánh bên chàng. Nếu “phần còn lại” của cuộc sống mà chàng tỏ ra thờ ơ, hững hờ thì bạn phải cẩn thận. Biết đâu chàng đã có thêm một mối tình. Song mọi kết luận phải hết sức thận trọng.

D.Giang (st)
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật