Hoa hậu Nhật Bản đăng quang

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vượt qua tất cả các thí sinh khác của vòng chung kết, hoa hậu Nhật Bản Riyo Mori đã bước lên bục vinh quang, giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2007.
Hoa hậu Nhật Bản đăng quang
Hoa hậu Hoàn vũ 2006 đang trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Riyo Mori 20 tuổi, cao 1m74 và từng đứng ở vị trí thứ ba trong top 16 người đẹp có tiềm năng giành ngôi vị Hoa hậu trước đêm chung kết với 93,17 điểm bình chọn của mạng Globalbeauties. Cô là vũ công chuyên nghiệp nhưng lại ước mơ thành công trong lĩnh vực giáo dục. Cô bày tỏ muốn mở một trường dạy múa để đào tạo nên những vũ công giỏi.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Brazil. Á hậu 2 là người đẹp Venezuela. Xếp vị trí thứ tư là Honey Lee của Hàn Quốc. Hoa hậu Mỹ Rachel Smith đứng thứ năm.

Lọt vào top 5 người đẹp nhất có Hoa hậu Venezuela, Hàn Quốc, Brazil, Mỹ và Nhật Bản. 5 thí sinh lần lượt bốc thăm chọn giám khảo để trả lời câu hỏi ứng xử cuối cùng cho phần thi của mình.

Hoa hậu Nhật Bản trình diễn áo tắm trên sân khấu.

Hoa hậu Hàn Quốc nói rằng để biến những ước mơ của mình thành hiện thực cô luôn dựa vào năng lực của bản thân mà không mơ tưởng đến thế lực siêu nhiên nào cả. Còn hoa hậu Nhật lại có muốn trở thành một người làm giáo dục giỏi, xuất phát từ dấu ấn của những kỷ niệm của thời thơ ấu. Thân thiện và đầy lý tưởng, Hoa hậu Mỹ kể về quãng thời gian tuyệt vời của cô khi làm từ thiện tại châu Phi và cô luôn mong có cơ hội trở lại vùng đất này để được thêm một lần nữa đem đến niềm vui cho người dân nơi đây. 

Với gương mặt tươi sáng, Hoa hậu Philippines đoạt giải thưởng Hoa hậu ảnh. Và giải Hoa hậu thân thiện đã được trao cho Hoa hậu Trung Quốc.

Ở top 10 người đẹp có Hoa hậu Angola, Brazil, Mỹ, Venezuela, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tanzania, Nicaragua, Mexico. Họ đã trình diễn trang phục dạ hội với những chiếc váy thướt tha, lộng lẫy với phong cách hết sức tự tin và nụ cười thường trực.

Hoa hậu Nhật Bản xuất hiện ấn tượng ở phần trình diễn trang phục dạ hội. Ngay cả ở các vòng ngoài, cô cũng được gây được sự chú ý với trang phục độc đáo và những câu trả lời khéo léo. Riyo Mori đăng quang Miss Universe 2007 là niềm tự hào cho sắc đẹp khu vực châu Á.

Hoa hậu Nhật Bản trong trang phục dạ hội.

Hoa hậu Venezuela trong chiếc váy liền trắng xếp li sang trọng và quyến rũ. Hoa hậu Hàn Quốc nuột nà với váy voan mềm mại

Còn Hoa hậu Mỹ có lẽ do hồi hộp đã không đứng vững trên đôi guốc cao gót và... vấp ngã, ngồi phịch xuống sân khấu. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng đứng lên để tiếp tục phần trình diễn.

Hoa hậu Mỹ bị trượt chân trên sân khấu.

Điểm mặt những người đẹp lọt vào top 15 có Hoa hậu Veneduela, Thái Lan, Đan Mạch, Nicaragoa, Angola, Slovenia, Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Mexico, Nhật Bản, Ukraina, Tanzania, Hàn Quốc, Czech.

Sau màn ra mắt, các hoa hậu chạy vội vã vào trong cánh gà để chuẩn bị cho phần trình diễn áo tắm. Dưới phần nhạc nền rộn rã do ban nhạc ABD trình diễn, 15 cô gái tươi tắn đã khoe đường cong trong trang phục áo tắm hai mảnh vằn ngựa đen trắng cùng chiếc khăn voan quyến rũ, sải chân tự tin trên nền nhạc sôi động, hoang dã của ban nhạc nước chủ nhà. Nụ cười luôn thường trực trên môi của các người đẹp.

Các hoa hậu xuất hiện trong màn mở đầu.

Lướt ống kính máy quay lên khán đài, có thể thấy không khí sôi động của cổ động viên của Hàn Quốc. Tất cả họ đều giơ cao cờ tổ quốc, mặc trang phục truyền thống để cổ vũ cho Hoa hậu nước nhà Honey Lee. Nhưng nằm ngoài dự đoán, và số điểm bình chọn cao nhất trên Globalbeauties, Honey Lee chỉ xếp vị trí thứ tư.

Mời các bạn xem toàn bộ video clips về cuộc thi miss universal thế giới tại MTVvui.com ở đây

M.D
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật